loader

สถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย ร่วมกับสภาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมไทย และสมาคมอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ไทย มีความยินดีที่จะเชิญท่านเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์


ลงวันที่ :: 23 กรกฎาคม 2567 จำนวนผู้เข้าดู :: 235

 

ฝ่ายเศรษฐกิจและการค้า สถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย ร่วมกับสภาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมไทย และสมาคมอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ไทย มีความยินดีที่จะเชิญท่านเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ “RestaurantTech: Boosting Efficiency and Customer Satisfaction with Innovation” เพื่อนำเสนอมุมมองและแนวทางใหม่ในการการเพิ่มประสิทธิภาพและความพึงพอใจของลูกค้าด้วยนวัตกรรมสำหรับภาคธุรกิจ HoReCa ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ในเวลา 14:00 - 15:30 น. 
 
โดยประเทศอิสราเอล ชาติแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆที่ใช้ในเวทีโลก ยินดีที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่สามารถนำมาใช้ได้จริงในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ในประเทศไทย โดยเฉพาะภาคธุรกิจ HoReCa (โรงแรม ร้านอาหาร และ Catering) ที่มีศักยภาพทางการตลาดอันน่าทึ่งกว่าหนึ่งพันล้านบาทไทย และยังได้รับการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งจากภาครัฐให้เป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูง
 
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่  :  https://us02web.zoom.us/webinar/register/WN_qWiqVVQVSnCkeYpzthcJ3w (สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย)
 
Cr. ทีมข่าวประชาสัมพันธ์ ATSI
 
สถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย ร่วมกับสภาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมไทย และสมาคมอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ไทย มีความยินดีที่จะเชิญท่านเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์

 


คุณอลิสา ตั้งชัยภูมิ ทีมข่าวประชาสัมพันธ์ ATSI


Association of Thai Software Industry

ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ให้มีศักยภาพ และมาตรฐานที่สามารถแข่งขันกับซอฟต์แวร์ต่างประเทศทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สนับสนุนการลงทุนด้านธุรกิจซอฟต์แวร์จากภายในและจากภายนอกประเทศ โดยอำนวยความสะดวกและการให้บริการต่างๆ อย่างเต็มที่ ชักจูงให้เกิดการถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านการผลิตซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีจากด้านอื่น จากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมายังประเทศไทย เสริมสร้างให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินการผลิตและพัฒนา ซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ และมีผลผลิตสูงขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศ ตลอดจนเพียงพอกับความต้องการเพื่อการส่งออกในอนาคต ส่งเสริมวิชาชีพและการพัฒนาบุคลากรด้านซอฟต์แวร์ทุกระดับให้กว้างขวางและปฏิบัติงานได้จริง

Facebook ATSI